HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG

Năm học 2024 – 2025 với sự thống nhất cao trong lãnh đạo, chỉ đạo triển khai nhiệm vụ của tập thể lãnh đạo Nhà trường và sự đoàn kết nhất trí, nỗ lực quyết tâm của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường trong thực hiện nhiệm vụ. Trường Mẫu giáo An Phước đã cơ bản hoàn thành được những chỉ tiêu đề ra của năm học. Năm học 2024-2025 được bắt đầu với sự thằng lợi rực rỡ của công tác tuyển sinh hứa hẹn sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp, là động lực thúc đẩy, là nguồn động viên khích lệ toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Nhà trường nêu cao tinh thần trách nhiệm nỗ lực cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

1

Hình ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

              Được sự thống nhất của Đảng ủy, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Hồng, Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn trường, sáng ngày 27/9/2025 Trường Mẫu giáo An Phước đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2024-2025 nhằm tổng kết đánh giá các mặt hoạt động trong năm học 2023-2024, bàn các biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 và đóng góp ý kiến sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế thi đua.

2

Hình ảnh: Đoàn chủ tịch

              Đến dự Hội nghị có các đồng chí Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn, đoàn thanh niên và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động của Nhà trường. Tại Hội nghị, Đồng chí Bùi Thị Trinh – Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng thông qua báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết năm học 2023-2024 và một số  nhiệm vụ năm học 2024-2025, đồng thời giải trình các đề xuất, kiến nghị  của cán bộ  viên chức, người lao động. Hội nghị đã nghe Đồng chí Nguyễn Thị Bé Hòa – Phó Hiệu trưởng- trình bày báo cáo tổng kết công tác năm học 2023 – 2024 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2024 – 2025. Đồng chí Bùi Thị Phương Thuý  báo cáo kết quả thực hiện quy chế dân chủ trong năm học 2023-2024. Đồng chí Đào Đức Dũng kế toán  thông qua dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ trong đơn vị. Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Tuyết – Trưởng Ban thanh tra nhân dân thông qua báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2023-2024 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2024-2025. Hội Nghị đã thảo luận và nhất trí cao với báo cáo, phương hướng và phần giải trình của đồng chí Hiệu trưởng và thống nhất điều chỉnh, bổ sung một số nội dung trong Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế thi đua của trường.

3

Đẩy mạnh phong trào thi đua nhằm tạo động lực, động viên, khuyến khích các tập thể, cá nhân phát huy truyền thống yêu nước, hăng hái thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Đổi mới sáng tạo trong dạy và học”, năng động sáng tạo, vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý vững mạnh, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024 – 2025, đồng chí Bùi Thị Trinh – Hiệu trưởng, đồng chí Lê Linh Đa – chủ tịch công đoàn trường phát động thi đua tới toàn thể cán bộ, viên chức người lao động trong nhà trường.

4

Hình ảnh: Ký Giao ước giữa Hiệu trưởng và Chủ tịch công đoàn

           Với sự thống nhất cao Hội nghị đã thông qua Nghị Quyết Hội nghị CBVCNLĐ năm học 2024 – 2025, đây là cơ sở để Nhà trường tiếp tục xây dựng và triển khai kế hoạch các hoạt động nhằm đạt được các chỉ tiêu đã đề ra. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng với sự quan tâm hỗ trợ của các cấp, các ngành, sự lãnh đạo của Đảng ủy, phát huy sức mạnh đoàn kết nội bộ, sự điều hành có hiệu quả của Ban giám hiệu cùng với sự phấn đấu nỗ lực và nhiệt huyết của tập thể viên chức, người lao động, Trường Mẫu giáo AN Phước sẽ có được những bước tiến vượt bậc trong năm học 2024 – 2025 và những năm học tiếp theo.

5 6 7                                                                            Người viết Bùi Thị Trinh

                                                              Nguồn tin từ Trường Mẫu Giáo An Phước